Top 10 homestay Đà Lạt view đẹp cho team mê sống ảo

0
1041

Đà Lạt với vẻ đẹp thơ mộng và không khí trong lành, luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch và khám phá. Trong hành trình tìm kiếm những khoảnh khắc đáng nhớ, không thể không nhắc đến những homestay có view đẹp mê hồn, nơi bạn có thể thoải mái sống ảo. Dưới đây là danh sách top 10 homestay Đà Lạt view đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Đà Lạt Nhớ Homestay

Địa chỉ cụ thể: 45 Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng

Đà Lạt Nhớ Homestay nằm trên một ngọn đồi, mang đến tầm nhìn thoáng đãng và rộng mở. Các phòng ở đây được thiết kế theo phong cách giản dị, mộc mạc, mang lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu. Điểm cộng của homestay Đà Lạt này là từ phòng ngủ bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh núi đồi hùng vĩ, nếu may mắn bạn còn có thể săn mây ngay từ phòng ngủ mà không cần phải đi đâu xa.

Đà Lạt Nhớ Homestay

Nomini Homestay Đà Lạt view rừng thông

Địa chỉ cụ thể: 04 Nguyễn Khuyến, phường 5, Đà Lạt

Ngôi nhà nằm giữa rừng thông xanh bạt ngàn với thiết kế bằng gỗ và cửa kính trong suốt có thể ngắm nhìn toàn cảnh rừng thông tuyệt đẹp. Nomini có tất cả 8 phòng: 4 phòng đơn và 4 phòng đôi. Mỗi phòng có không gian rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, nằm trong top homestay view đẹp nhất Đà Lạt, Nomini có nhiều góc chụp hình sống ảo sang xịn.

Nomini Homestay Đà Lạt view rừng thông

Berry Valley 

Địa chỉ cụ thể: 6 (158 cũ) Thánh Mẫu, phường 7, Đà Lạt

Homestay có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng và đồi thông, gồm 3 khu vực khác nhau, phù hợp cho các gia đình và nhóm bạn đến nghỉ dưỡng. 

Với không gian sân vườn rộng rãi, ngập tràn cây xanh, homestay còn có khu vực nướng BBQ tạo điều kiện cho du khách tổ chức những buổi tiệc ngoài trời đơn giản nhưng đáng nhớ trên cao nguyên Đà Lạt.

Berry Valley

LengKeng Da Lat Homestay

Địa chỉ cụ thể: 57/4 Hoàng Hoa Thám, phường 10, Đà Lạt

Leng Keng Da Lat là một homestay xinh xắn với view thung lũng cực đẹp. Hệ thống phòng được thiết kế tinh tế, tiện nghi mang đến cho du khách sự trải nghiệm hoàn hảo nhất với dịch vụ 5 sao. Homestay cung cấp 4 hạng phòng khác nhau: phòng view thung lũng, phòng tiêu chuẩn, phòng tiết kiệm, phòng nhóm, phù hợp với nhu cầu của nhiều du khách.

Hơn nữa, đây là một homestay Đà Lạt gần trung tâm (chỉ cách khoảng 2,5km) nên rất thuận tiện cho du khách, chỉ cần vài phút di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt hay thưởng thức những món ăn ngon địa phương. 

LengKeng Da Lat Homestay

The KUPID – Dalat no single  

Địa chỉ cụ thể: 47 Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt.

The KUPID – Dalat no single tọa lạc ngay trung tâm Đà Lạt, chỉ cách Hồ Xuân Hương 2,5km, với khuôn viên sân vườn rộng đến 5000m2, mang đến khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, lý tưởng để bạn thỏa sức check-in sống ảo. 

Homestay Đà Lạt sở hữu nhiều hạng phòng có view tuyệt đẹp hướng ra đồi thông và sân vườn, phù hợp cho nhóm khách từ 2 đến 10 người. Hầu hết các hạng phòng đều được trang bị bồn tắm và đầy đủ tiện nghi, đảm bảo mang lại sự thoải mái cho khách lưu trú. 

LengKeng Da Lat Homestay

Pine Hill Nhà trên cây – Homestay Đà Lạt đẹp, gần trung tâm

Địa chỉ cụ thể: Số 1 Triệu Việt Vương, khu di tích Dinh Bảo Đại số 3, Đà Lạt

Pine Hill Homestay là những ngôi nhà trên cây đầy thơ mộng nằm trên ngọn đồi vua, ở khu di tích Dinh Bảo Đại số 3, chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút đi xe máy. Dù gần trung tâm, nhưng nơi đây vẫn giữ được sự yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích yoga, thiền định, với không gian thiên nhiên trong lành.

Tại đây, các phòng đều có view rừng thông, được thiết kế tách biệt, đảm bảo sự riêng tư cho từng du khách. Mỗi căn đều được trang bị khu bếp, nhà vệ sinh khép kín, và ban công rộng để bạn có thể vừa ngắm vườn cây vừa thưởng trà.

Pine Hill Nhà trên cây – Homestay Đà Lạt đẹp, gần trung tâm

Cú Trên Cây 

Địa chỉ cụ thể: 37 Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt

Cú Trên Cây là homestay đặc trưng với những ngôi nhà gỗ nằm ở lưng chừng đồi, được bao quanh bởi hoa lá xanh mướt, tạo nên không gian bình yên và mộc mạc. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Các căn phòng riêng biệt tại homestay này độc đáo theo hình dáng quả thông, với cách đặt tên của các loài chim dễ thương. Nhìn từ xa, homestay tựa một ngôi làng thu nhỏ có view bao quát thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Cú Trên Cây

The Wilder-nest Đà Lạt

Địa chỉ cụ thể: Bờ hồ Tuyền Lâm, phường 3, Đà Lạt 

Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7 km, The Wilder-nest tọa lạc giữa rừng thông yên tĩnh, mang đến cảnh sắc hữu tình và thơ mộng trong làn sương mờ ảo cùng không khí se lạnh, chắc chắn sẽ khiến bạn say mê.

Homestay cung cấp các hạng phòng được thiết kế theo phong cách vintage, trang bị đầy đủ tiện nghi, decor cẩn thận và tỉ mỉ, không chỉ là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng mà còn là nơi check-in độc đáo cho những tín đồ sống ảo.

The Wilder-nest Đà Lạt

Cá Koi Homestay Đà Lạt view đẹp

Địa chỉ cụ thể: 2D đường 3/4, phường 3, Đà Lạt

Một homestay nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, Cá Koi Homestay chỉ cách 1,2 km đến Quảng trường Lâm Viên, hồ Xuân Hương nên rất thuận tiện cho việc tham quan của du khách khi lưu trú tại đây.

Với các hạng phòng hiện đại, trang nhã. Màu sắc chủ đạo là trắng, be kết hợp với các vật liệu bằng gỗ tự nhiên mang lại cho cảm giác dễ chịu, gần gũi như ở nhà. Đặc biệt, mỗi phòng có đều có một cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. 

Cá Koi Homestay Đà Lạt

Hai Ả Homestay Đà Lạt

Địa chỉ cụ thể: 77, đường Sào Nam, phường 11, Đà Lạt

Hai Ả Homestay cung cấp hệ thống phòng nghỉ với view toàn cảnh núi rừng Đà Lạt tuyệt đẹp. Các phòng được thiết kế theo phong cách vintage và tối giản, vừa phù hợp cho việc sống ảo, vừa là nơi lý tưởng để thư giãn.

Ngoài ra, homestay còn có một quán cafe xinh xắn là điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. 

Hai Ả Homestay Đà Lạt

Với top 10 homestay trên, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời và những bức ảnh đẹp nhất để lưu giữ kỷ niệm trong chuyến đi Đà Lạt.