Top 10+ địa điểm Glamping Đà Lạt cực chill được giới trẻ ưa chuộng

0
912

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm cắm trại giữa thiên nhiên nhưng vẫn muốn tận hưởng sự tiện nghi, thì glamping (tạm gọi là cắm trại kiểu sang trọng, cao cấp) chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy lưu ngay top 10 địa điểm glamping Đà Lạt cực chill dưới đây.

Cloud 9 Glamping Đà Lạt

Địa chỉ cụ thể: Thôn Trường Thọ, Xã Trạm Hành, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Cloud 9 Glamping được đánh giá là một trong những điểm glamping đẹp nhất tại Đà Lạt. Nằm ở khu ngoại thành, nơi đây có không gian rộng lớn và thanh bình, cho phép bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng mây, núi non hùng vĩ, cùng những cánh rừng xanh bạt ngàn.

Trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Cloud9 Glamping Đà Lạt đó là ngắm bình minh và săn mây tuyệt đẹp. Thời điểm lý tưởng nhất để đến đây là trong khoảng tháng 6 đến tháng 8 bởi gần như ngày nào cũng có biển mây bồng bềnh tuyệt đẹp.

Cloud 9 Glamping Đà Lạt

Lavender Glamping and Resorts Đà Lạt

Địa chỉ tại: Số 1 đường Hoa Hoàng Anh, Hồ Tuyền Lâm, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ/người

Lavender Glamping and Resorts Đà Lạt là một khu glamping nằm giữa rừng thông, có view ngắm hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp. Các khu lều được bố trí xen kẽ giữa những cây thông nên có không gian trong lành và bình yên. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, và hòa mình vào thiên nhiên.

Khu glamping cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như nhà hàng, quán cafe, spa, khu vui chơi trẻ em,… Đặc biệt, còn có cả một khu vườn hoa rộng lớn nằm sát bên bờ hồ Tuyền Lâm. Đây chắc chắn sẽ là background chụp hình sống ảo không thể bỏ qua.

Lavender Glamping and Resorts Đà Lạt

CampArt by Mợ Jen

Địa chỉ tại: Nằm trong khu du lịch Thung Lũng Vàng, Xã Lát, Lạc Dương, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ/người

CampArt by Mợ Jen nằm giữa rừng thông yên bình, mang vẻ đẹp vô cùng thơ mộng và gần gũi thiên nhiên. Phong cách decor của glamping Đà Lạt này rất độc đáo, từ những chiếc xe cà phê, đồ ăn nhẹ dễ thương cho đến dây đèn giăng mắc khiến buổi tối không gian càng thêm lung linh.

Đến Camp Art by Mợ Jen, bạn sẽ được trải nghiệm glamping trong những căn lều đầy đủ tiện nghi, tham gia các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, tổ chức tiệc nướng BBQ trên đồi… Chi phí tại đây khá hợp lý so với mặt bằng chung ở Đà Lạt nên rất đáng để bạn ghé trải nghiệm.

CampArt by Mợ Jen

Lung Linh Glamping Đà Lạt

Địa chỉ tại: 168 Huỳnh Tấn Phát, Phường 12, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ/người

Lung Linh Glamping Đà Lạt là khu cắm trại sang trọng, yên tĩnh và gần gũi thiên nhiên. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của núi rừng, tiếng chim hót líu lo và âm thanh râm ran của côn trùng hay cùng nhau tổ chức những bữa tiệc BBQ và tham gia các hoạt động giải trí.

Lung Linh Glamping Đà Lạt

Một trong những điểm nhấn nổi bật của Lung Linh Glamping view ngắm hoàng hôn và thung lũng đèn tuyệt đẹp. Vào buổi tối, khi những căn nhà dưới thung lũng bật đèn, không gian nơi đây trở nên lung linh và huyền ảo. Đặc biệt, khu glamping còn sở hữu một vườn hoa cẩm tú cầu rộng lớn, là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc thật đẹp trong chuyến đi của mình.

Twin Beans Farm

Địa chỉ cụ thể: Thôn 1, Xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng

Giá tham khảo: 950.000 VNĐ/người

Twin Beans Farm là khu cắm trại nằm giữa rừng núi xanh mướt, với dòng suối chảy róc rách, mang đến không gian thanh bình và yên tĩnh. Tại đây, có 2 loại hình lưu trú  là bungalow và glamping cho bạn lựa chọn theo nhu cầu.

Khu glamping này cung cấp đầy đủ tiện nghi cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như tham gia workshop cà phê, tắm suối, hái rau rừng, hay check-in vườn hoa cẩm tú cầu…. Đây là nơi lý tưởng để tạm rời xa phố thị và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.

Twin Beans Farm

Một Ngày Ở Trong Rừng

Địa chỉ tại: Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường 12, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nằm trong một cánh rừng thông yên bình, bên dòng suối nhỏ và tách biệt hoàn toàn với khu dân cư, Glamping Một Ngày Ở Trong Rừng là chốn lý tưởng để thư giãn. Buổi sáng thức dậy, bạn sẽ được nghe tiếng chim hót líu lo, tiếng suối chảy róc rách, hoàn toàn không có còi xe, khói bụi. Còn buổi tối được thưởng thức chương trình âm nhạc acoustic cực chill. Lều trại tại đây được đầu tư rất bài bản, tiện nghi. Vì vậy, chọn glamping tại Một Ngày Ở Trong Rừng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và không khiến bạn thất vọng.

Một Ngày Ở Trong Rừng

Lux Camp Đà Lạt

Địa chỉ tại: Đường Hoa Cẩm Tú Cầu, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Lux Camp là một trong những địa điểm glamping tuyệt đẹp tại Đà Lạt. Nằm ngay trung tâm thành phố, việc di chuyển đến đây vô cùng thuận tiện. Trong chuyến du lịch Đà Lạt của bạn, hãy dành một ngày để ghé thăm Lux Camp, tận hưởng không gian xanh mát và trải nghiệm một đêm nghỉ ngơi thư giãn trên đồi cực chill.

Lux Camp Đà Lạt

PineForest Camping

Địa chỉ tại: Đường Hoa Hồng, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Cách trung tâm Đà Lạt khoảng 11km, PineForest Camping là một địa điểm cắm trại được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khuôn viên nơi đây tràn ngập cây xanh và hoa cỏ, cùng với những lều trại đầy đủ tiện nghi, ấm cúng và thoải mái. Đối với những nhóm bạn đông người muốn tổ chức tiệc hoặc các hoạt động vui chơi khác thì có thể liên hệ trước để PineForest Camping chuẩn bị chu đáo nhất.

PineForest Camping

Yên Glamping Đà Lạt

Địa chỉ tại: Thôn Cầu Đất, Xã Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Yên Glamping mang đến bầu không khí trong lành và khung cảnh thơ mộng, bình yên. Nơi đây có suối chảy róc rách, chim hót líu lo, cùng hương thơm từ cây rừng và hoa cỏ, khiến bạn vô cùng thư thái. 

Chi phí Glamping Đà Lạt tại Yên dao động trong khoảng 900.000 VND/ngày bao gồm ăn uống cho một người. Mức giá này khá hợp lý và xứng đáng với chất lượng dịch vụ mà nơi đây mang lại.

Yên Glamping Đà Lạt

Blamping – Black Camping BBQ 

Địa chỉ tại: 37 Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ/người

Nằm trên một ngọn đồi cao, Blamping – Black Camping BBQ là một trong những địa điểm glamping Đà Lạt có tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn thành phố. Vào buổi tối, khi thành phố lên đèn, khung cảnh nơi đây cực chill, bạn sẽ được ngắm vẻ đẹp lung linh của thành phố từ trên cao.

Khu glamping này cung cấp nhiều loại lều trại khác nhau, từ lều đơn cho đến lều lớn dành cho gia đình hoặc nhóm bạn. Khu cắm trại được trang bị đầy đủ tiện nghi như nhà vệ sinh, nhà tắm, khu vực nướng BBQ, khu vui chơi giải trí… đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt  vời nhất.

Blamping – Black Camping BBQ

Hy vọng danh sách top các địa điểm glamping này sẽ giúp bạn tìm được nơi dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch của mình. 

Nguồn: Tổng hợp