Sốt với những địa điểm trốn nắng hấp dẫn nhất tháng 7

0
706

 Tháng 7 này nên đi đâu? Lên rừng hay xuống biển đang là bài toán khiến không ít gia đình đau đầu. Vivuvietnam sẽ gợi ý 3 điểm đến trốn nắng hấp dẫn nhất vào tháng 7, hẳn sẽ khiến bạn thích thú lắm đấy.

Bạn đã chuẩn bị kế hoạch gì cho tháng 7 sắp tới chưa? Với những cô cậu sinh viên thời gian này là thời điểm nghỉ hè, hầu như sẽ chọn về quê đoàn viên sum vầy bên gia đình hoặc cùng bạn bè khám phá tới các địa điểm tham quan, giải trí hấp dẫn ngay tại quê hương mình, vừa tiết kiệm tối đa mọi chi phí, vừa nô đùa thỏa thích bên nhau. Tuy nhiên với những gia đình có con nhỏ thì việc lựa chọn một chuyến du lịch trải nghiệm tới các thành phố biển (như Vũng Tàu, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang) để các bé thoải mái thư giãn, giải trí sau một kì học tập vất vả đồng thời đây cũng là cơ hội để các thành viên gắn kết, yêu thương nhau nhiều hơn.

Chính vì thế, xu hướng du lịch hè đang trở thành sự lựa chọn được các bậc cha mẹ ưu tiên hàng đầu. Đây cũng là nguyên nhân khiến cơ hội săn mua vé máy bay giá rẻ khó khăn hơn bao giờ hết. Bởi vậy, với những ai đã sẵn sàng cho chuyến hành trình vào tháng 7 tới, ngay từ bây giờ nên tham khảo sơ lược các thông tin về chặng bay và giá vé để chọn cho mình một hành trình bay ưng ý nhất.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, tốt nhất bạn nên đặt mua vé trước khoảng 1 tháng, sẽ hạn chế tối đa mọi trường hợp xấu nhất là không có vé hoặc mua phải vé với giá “đắt đỏ”.

Không chỉ chia sẻ các kinh nghiệm trong việc đặt mua vé máy bay giá rẻ, chúng tôi còn là người bạn đồng hành mang đến một số thông tin liên quan đến du lịch như: Địa điểm du lịch nổi tiếng, kinh nghiệm mua du lịch giá rẻ hay tiết lộ những điều cần biết trước khi du lịch,… Tất tần tật sẽ được chúng tôi cung cấp một cách tường minh, chi tiết nhất. Và bài viết hôm nay, chúng tôi muốn gợi ý tới bạn một vài địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai có ý định vi vu trong tháng 7. Sẵn sàng chưa nào? Hãy cùng xách ba lô và lên đường cùng chúng tôi nhé.

Quy Nhơn

Bạn đã thử tưởng tượng sẽ cùng bạn bè vi vu một chuyến đến Quy Nhơn để check-in một bộ ảnh “thanh xuân” cùng nhau chưa? Tháng 7 này là cơ hội không thể tuyệt vời để bạn hiện thực hóa giấc mơ dang dở ấy. Đơn giản vì giá vé máy bay rẻ, thời tiết Quy Nhơn tháng 7 trong xanh, nắng đẹp rất lý tưởng để dã ngoại ngoài trời. Còn gì thú vị đúng không nào?

 Ghé thăm Quy Nhơn, bạn có thể cùng bạn bè vi vu khám phá vẻ đẹp của Eo Gió – Một địa điểm du lịch được du khách trong và ngoài nước yêu thích. Đến đây, bạn có thể check-in cùng biển, cùng đá, cùng những cung đường uốn lượn quanh co, hẳn sẽ là một bộ ảnh tuyệt đẹp.

Eo Gió – Điểm đến du lịch hấp dẫn Quy Nhơn.

 Tạm rời xa Eo Gió, chúng tôi muốn đưa bạn vi vu khám phá công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park, sẽ khiến bạn thích thú lắm đấy. Lạc mình vào bên trong, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thế giới động vật quý hiếm được bảo tồn tại FLC Zoo Safari Park và sẽ thật đáng tiếc nếu không cùng bạn bè tự sướng vào tấm để lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất về chuyến du lịch tới Quy Nhơn xinh đẹp.

Du lịch Cao Bằng ngắm thác Bản Giốc

Điểm đến kế tiếp mà chúng mình muốn đưa các bạn tới khám phá chính và thác Bản Giốc ở Cao Bằng. Đến với Cao Bằng vào tháng 7 được xem là một thời điểm đẹp nhất nhất để bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng ngọn thác Bản Giốc vào mùa nước vô cùng hoang sơ và hùng vĩ. Đặc biệt thời gian này thời tiết vô cùng mát mẻ và thoải mái, sẽ rất thú vị nếu như bạn kết hợp với các hoạt động khác nhau như leo núi, khám phá hang động, bơi lội.

Vẻ đẹp thác Bản Giốc vô cùng tuyệt đẹp.

Do đó sẽ chẳng có bất kì lý do nào để bạn phải tìm kiếm thêm địa điểm tháng 7 nên đi du lịch ở đâu đẹp nhất đúng không nào?