Đào Anh Khánh Tree House – Khu vườn nghệ thuật thực thụ ngay giữa lòng Hà Nội

0
756

Đào Anh Khánh Tree House – Khu vườn nghệ thuật thực thụ luôn được giới trẻ Việt săn đó. Càng ngỡ ngàng hơn nữa khi rất nhiều du khách tới đây đều review rằng:  “Chẳng có homestay nào ở Hà Thành làm được điều này?” Bí mật chỉ có tại Đào Anh Khánh Tree House nằm ở đâu? Cùng “bốc phốt” điều này với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Đào Anh Khánh Tree House nổi bật với không gian thiết kế độc đáo, mảng xanh ngập tràn, ấn tượng hơn chính là sự xuất hiện của căn phòng trên cây “độc nhất vô nhị” ngay giữa lòng Hà Nội.

Đào Anh Khánh Tree House tựa như khu vườn nghệ thuật giữa lòng Thủ Đô

Bạn đau đầu vì mãi chưa tìm được cho riêng mình một căn homestay ưng ý. Vậy tại sao không thử book ngay một căn phòng độc đáo tại Đào Anh Khánh Tree House – Nơi ví như  “khu rừng Amazon” thu nhỏ giữa lòng Thủ Đô, mang lại những trải nghiệm mới mẻ mà trước giờ bạn chưa thử bao giờ.

Tọa lạc ngay số 462 Ngọc Thuỵ, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội. Giữa lòng Hà Nội hối hả lại xuất hiện một khu vườn nghệ thuật ngập tràn sắc xanh. Màu sanh ngập tràn mọi ngõ ngách, chắc chắn sẽ khiến bạn “dịu mắt” vài lần, vì chẳng khác gì lạc bước vào thế giới ảo giữa đời thực… Hãy thoải mái thả lòng người, hít hà một hơi thật sâu để sẵn sàng khám phá hết những điều ký thú ở ngôi nhà cây Đào Anh Khánh Tree House.

Đào Anh Khánh Tree House  – Khu vườn nghệ thuật giữa lòng Hà Nội. Nguồn: Dao Anh Khanh Studio.

Dấu ấn nghệ thuật tại Đào Anh Khánh Tree House 

Bằng niềm đam mê với hội họa, nghệ thuật cháy bỏng cùng tình yêu thiên nhiên, Đào Anh Khánh Tree House nảy lên ý tưởng về những ngôi nhà trên cây từ cách đây gần 20 năm. Công trình độc đáo này được xây dựng trên khuôn viên đất rộng tới 2500m2.

Mỗi góc nhỏ ở Đào Anh Khánh Tree House đều được chăm chút tỉ mỉ, chu đáo, đảm bảo hài hòa giữa kiến trúc và yếu tố thiên nhiên. Điều đặc biệt là mỗi ngôi nhà cây ở Đào Anh Khánh Tree House có kiến trúc và nội thất độc lạ.

Thiết kế không gian Đào Anh Khánh Tree House  vô cùng độc đáo.

Tạm xa nhịp sống hối hả nơi phố thị, tìm đến Đào Anh Khánh Tree House để được sống và “thưởng thức” một không gian sống “lơ lửng” giữa những tán cây xanh mướt, quả sẽ là trải nghiệm mà bạn khó quên trong đời.

Không gian thơ mộng ở Đào Anh Khánh Tree House

Bạn thực sự đã sẵn sàng trải nghiệm những căn nhà trên cây ở Đào Anh Khánh Tree House chưa nào? Lạc vào không gian thơ mộng với đủ mọi phong cách thiết kế sáng tạo từ phong cách rustic, ấm cúng, cổ điển đến tối giản hoặc là một idea “tinh quái” với không gian vô cùng độc lạ,… Sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những tín đồ mê “sống ảo”.

Không gian trở nên thơ mộng, huyền ảo về đêm với những ánh đèn rực sáng được giăng chiếu khắp khu vườn, sẽ là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những đôi đang yêu. Đâu chỉ là “chốn tìm về”  dành cho các cặp đôi yêu thương, Đào Anh Khánh Tree House cũng chính là không gian lý tưởng để bạn bè buôn chuyện tán gẫu. Còn gì tuyệt vời bằng khi được cùng tri kỉ quây quần bên bếp lửa cùng một buổi BBQ ngoài trời, quả là một trải nghiệm không tồi đúng không nào?

Với những ai đang tìm cho riêng mình một điểm đến “đi trốn” giữa lòng thủ đô thì Đào Anh Khánh Tree House sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hà Anh