Tham quan khu dã ngoại Phương Nam Đà Lạt “đi là nghiện”

0
930

Khu dã ngoại Phương Nam Đà Lạt, trở thành điểm hẹn du lịch sinh thái, dã ngoại lâu đời nhất của xứ sở sương mù. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên an yên và tuyệt đẹp. Nơi đây có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.

Đôi nét về khu dã ngoại phương nam Đà Lạt

Phương Nam Đá Tiên khu du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt hẳn ai cũng biết điều này. Nơi đây được tạo hóa ban tặng khung cảnh miền quên thanh bình. Một bức tranh cảnh sắc thiên nhiên ngập tràn lòng người, chỉ cần nhìn là đã xao xuyến cả tấm hồn. Khu dã ngoại phương nam Đà Lạt có nhiều hoạt động vui nhộn giải trí hấp dẫn.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt hơn 20 phút lái xe, khu dã ngoại Phương Nam Đà Lạt ngay bên cạnh Hồ Tuyền Lâm huyền ảo mộng mị. Ở đây bạn sẽ không mất  tiền mua giá vé và giờ giấc lại rất tự do nhé.

Khu dã ngoại phương nam Đà Lạt có gì thú vị?

Phong Cảnh Làng Quê Bình Yên

Ghé tham quan khu dã ngoại phương nam Đà Lạt, bạn không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên yên ả, tựa như bức tranh làng quê dịu dàng, êm ả. Nơi đây luôn dành cho những ai muốn tìm kiềm một nơi tạm xa khói bụi của thành phố tìm về ở ẩn. Một quan cảnh thiên nhiên bình yên nhưng cũng đầy sự mụ mị khiến ta tò mò khám phá.

Ngôi nhà sàn của người K’Ho nằm lửng lờ bên dòng sông nước êm ả. Toát lên sự nhẹ nổi bật vàng rơm giữa chốn rừng xanh. Điều khiến du khách mê mẩn nơi đây có lẽ là cơ hội được trải nghiệm những thứ dung dị, mộc mạc nhất như được cùng bạn bè ngồi nướng khoai lang, nướng bắp hoặc cùng hàn huyên tán gẫu bên nhau…

Từng căn nhà sàn ngay ở khu dã ngoại phương Nam đã khắc họa chân thực và rõ nét trên nền xanh của cây cỏ. Từng túp lều đều được phủ đầy tranh khô, mang đậm chất Tây Nguyên. Xung quanh đều được trồng nhiều loại hoa khác nhau, nhờ đó du khách thêm hiểu hơn về lối sống tập quán của người đồng bào. Cùng với đó là sự sẻ chia, đồng cảm yêu thương sâu sắc hơn.

Những hoạt động tại khu dã ngoại Phương Nam

Khu dã ngoại Phương Nam là điểm hẹn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cho du khách. Đó có thể là thử thách chinh phục đỉnh Pinhatt, tham gia teambuilding hoặc tổ chức một bữa tiệc picnic sôi động ngoài trời…

Cưỡi voi và chèo thuyền

Cưỡi voi như một điểm nhấn trong khu du lịch. Còn gì thú vị bằng việc được cưỡi trên lưng và đi dạo bộ quanh hồ. Nếu có dịp tới đây hãy thử một lần nhé.

Đốt lửa cắm trại qua đêm

Du khách có cơ hội tham quan trải nghiệm các trò chơi giải trí hấp dẫn. Đốt lửa trại là hoạt động yêu thích của nhiều du khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang theo cần câu, thư thái thả hồn ven hồ câu cá. Nếu có được chiến lợi phẩm thì tổ chức câu tại chỗ cho vui.

Minh Anh