3 quán bún riêu ngon đến mức nếu không biết thì… “rất sai” ở Tp.HCM

0
777

Bạn là tín đồ “nghiện” các món sợi thì nhất định không thể bỏ qua món bún riêu. Nhưng ăn ở đâu ngon? Thì không phải ai cũng biết. Cùng điểm qua 3 quán bún riêu ngon đến mức nổi tiếng thu hút đông thực khách ở TP.HCM.

Bún riêu gánh chợ Bến Thành

Địa chỉ: Phan Bội Châu, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

Giá: 35.000-60.000 đồng.

Vốn được biết là một trong những quán ngon nức tiếng ở Sài Thành. Tới đây, thực khách sẽ ấn tượng ngay trước hương vị thơm phức, khói tỏa nghi ngút. Một tô bún riêu đầy ắp với đậu hũ, chả, huyết, gạch cua,… nóng hổi được ăn kèm với rau sống và nước mắm chấm. Giữa cái nóng oi ả của những ngày hè, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một tô bún nóng hổi, ngon nức mũi quả là một trải nghiệm đáng để bạn nên thử một lần khi ghé tới Tp.HCM.

Review đánh giá:

Hà Hân:” Tô bún chất lượng nhưng hơi ít riêu. Nước dùng đậm vị, vừa ăn.”

Thảo Trinh: “Quán nhỏ. Giá 50k nhưng tô khá nhỏ, thích hợp cho ăn nhẹ chứ không thể ăn no.”

Bún riêu Bảy

Địa chỉ: Đường Hậu Giang, phường 5, quận 6, TP.HCM.

Giá: 30.000-50.000 đồng.

Nằm trên con đường vỉa hè ở Quận 6, quán mở bán tới tận khuya. Nước riêu cua thơm ngon, đậm vị. Nguyên liệu quán được ninh liên tục để cho thấm gia vị và nước dùng hơn.

Quán nằm ở vỉa hè, đặc biệt còn mở tới tận khuya. Nguyên liệu của quán được nấu tỉ mỉ trong nồi liên tục để cho thấm gia vị và nước dùng hơn. Đặc biệt nước riêu cua ngọt thơm, đậm đà. Nước dùng thanh, ngọt thêm một chút mắm me, ớt xay, mắm ruốc, rau trụng trộn lên sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Review đánh giá

Hữu Tín: ”Quán khá đông, phục vụ khá đông. Nước dùng vừa ăn. Tô bún nhiêu, ăn đủ no.”.

Nguyễn Minh Anh: “ Quán đông khách. Dù thế nhưng quán phục vụ nhanh. Tô bún chỉ 40.000 đồng nhưng đầy đủ thịt, bún vừa đủ. Nước lèo hơi nhạt. Mình thấy các đồ ăn kèm như tàu hũ, thịt và riêu ngon.”

Bún riêu cô Nga

Địa chỉ: Nguyễn Hữu Hào, phường 6, quận 4, TP.HCM.

Giá: 20.000-35.000 đồng/bát

Bún riêu cô Nga trở thành điểm hẹn yêu thích của nhiều tín đồ mê ẩm thực. Hương vị bún khá ngon, đậm đà. Tô bún đầy đặn với đủ toping như tôm, riêu cua, cà chua,… Thực khách có thể ăn cùng me, mắm tôm và chanh. Sự hòa trộn của nước lèo với các topping vô cùng đậm đà, ngọt thanh.

Review đánh giá:

Thảo Anh: “Quán đông đúc. Quán lúc nào cũng đông khách. Hương vị ngọt thanh. Nguyên liệu ổn, đúng bún riêu của miền Nam.”