Đến Lộc An Resort tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trong mơ 

0
1582

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ, thì Resort Lộc An sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ có vị trí đắc địa, không gian thiết kế đẹp mắt, resort còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy thú vị và ấn tượng.

1. Tọa độ của Lộc An Resort?

Resort Lộc An được xây dựng trên bãi biển Lộc An, thuộc xã Lộc An, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể lái xe theo quốc lộ 51 khoảng 125km về phía Đông Nam để đến khu nghỉ dưỡng này. 

Khu nghỉ dưỡng có vị trí chiến lược, dễ dàng tiếp cận các địa điểm du lịch và bãi biển xanh quanh Thành phố Vũng Tàu như: Côn Đảo, Suối Ô, Hồ Cốc, Hồ Tràm, Hòn Bà… lưu ngay danh sách địa điểm thú vị và khám phá cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

2. Không gian và phong cách thiết kế của Lộc An Resort

Luân Resort được thiết kế theo phong cách truyền thống mang đến cho du khách không gian yên tĩnh, riêng tư, chất liệu nội thất của khu nghỉ dưỡng được làm bằng mây tre đan và những ngôi nhà sàn biển độc đáo.

Khuôn viên khu nghỉ dưỡng được chia làm 2 khu: Lộc An 1 và Lộc An 2. Lộc An 1 nép mình trong khung cảnh cây xanh tự nhiên của vườn hoa Lộc An Resort, nơi du khách có thể hòa mình vào không gian xanh thư giãn nhìn ra sông Ray yên bình và tĩnh lặng. Lộc An 2 nằm cách 300m, trong vùng trời yên tĩnh, hướng ra bãi biển Lộc An xanh mát lộng gió.

3. Các dịch vụ tiện ích nổi bật tại Lộc An Resort

Khu vực Lộc 1 được trang bị nhiều dịch vụ tiện ích, sẵn sàng phục vụ du khách đến nghỉ ngơi. Phòng karaoke, bar, hệ thống phòng bida, không gian sang trọng, đồ uống ngon, phục vụ chu đáo sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Một hoạt động thú vị không thể bỏ qua khi lưu trú tại Lộc An Resort là câu cá và chèo thuyền trên hồ Lộc An. Hãy hòa mình theo dòng nước và thu hoạch những con cá tươi ngon nhất cho mình.

Nằm cạnh bãi biển dài 20km, hệ thống nhà hàng resort Lộc An hân hạnh phục vụ du khách những đặc sản của biển Vũng Tàu như: nghêu xào thái, lẩu chua cá Lộc An, lẩu tả pín lù Lộc An,…được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa tại khu nhà hàng Làng Gió hoặc dùng bữa tại nhà hàng Thủy Tạ sang trọng, rộng rãi.

Ngoài ra, những món ăn đậm đà bản sắc dân tộc, thơm ngon luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi du khách, đảm bảo du khách được thưởng thức những bữa ăn ngon, đáng nhớ nhất trong kỳ nghỉ của mình.

Resort Lộc An là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng để khách hàng lựa chọn khi muốn thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu. Với vị trí đắc địa, không gian thiết kế đẹp mắt và các dịch vụ chất lượng, resort Lộc An sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng và tiện nghi trong khi vẫn đảm bảo được sự gần gũi với thiên nhiên.