Top 10 quán cơm tấm Đà Nẵng ngon chuẩn vị, nhất định phải thử

0
52

Ở Đà Nẵng có những quán cơm tấm Đà Nẵng ngon, chuẩn vị thu hút rất nhiều thực khách. Hãy cùng Vi Vu Việt Nam khám phá danh sách top 10 địa chỉ cơm tấm ngon Đà Nẵng dưới đây nhé!

Y Zỗng – quán cơm tấm ngon Đà Nẵng

  • Địa chỉ tại: 132/3 Lý Tự Trọng, quận Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Giá tham khảo: 25.000 – 35.000 VNĐ

Là một trong những quán ăn ngon ở Đà Nẵng, quán cơm tấm Y Zỗng phục vụ hàng ngàn bữa ăn nóng hổi cho thực khách mỗi ngày. Với mức giá vô cùng hợp lý cùng thực đơn đa dạng, thực khách có thể thoải mái lựa chọn món ăn yêu thích. Một số món best seller của quán là: cơm tấm sườn bì chả, cơm tấm sườn ốp la, cơm tấm đặc biệt… Đặc biệt quán còn phục vụ cả tổ chức đoàn thể, cơ quan, trường học với số lượng đơn lớn.

Y Zỗng – quán cơm tấm ngon Đà Nẵng

Cơm tấm Út Vân 

  • Địa chỉ tại: 132 Nguyễn Văn Thoại, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 40.000 – 55.000 VNĐ

Cơm tấm Út Vân là địa chỉ bán cơm tấm ở Đà Nẵng được nhiều thực khách yêu thích bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hương vị thơm ngon. Chủ quán cực kỳ tinh tế trong việc cắt sườn thành từng miếng nhỏ hơn thay vì để nguyên cả miếng sườn, giúp thực khách dễ dàng thưởng thức hơn.

Khó ai có thể cưỡng lại được một đĩa cơm nóng hổi, thơm mùi gạo quê kết hợp với sườn nướng, trứng ốp la, bì và chả. Và tất nhiên không thể thiếu một bát nước mắm chua ngọt trộn cùng mỡ hành và tóp mỡ béo ngậy. Cơm tấm Út Vạn đã trở thành điểm đến yêu thích của du khách khi muốn ăn trưa hoặc ăn tối Đà Nẵng với giá cả phải chăng.

Cơm tấm Út Vân

Cơm tấm Mộc Sài Gòn ở Đà Nẵng 

  • Địa chỉ tại: 08 Phan Thanh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

Nếu là một tín đồ của cơm tấm tại Đà Nẵng thì chắc hẳn bạn đã từng nghe tới quán cơm tấm Mộc Đà Nẵng trên đường Phan Thành. Mỗi đĩa cơm ở đây không chỉ ngon mà còn được trang trí vô cùng hấp dẫn. Đĩa cơm tràn ngập màu xanh của dưa chuột, màu trắng của cơm, màu vàng của trứng và màu cam của cà rốt muối chua. Đặc biệt, khi đĩa cơm tấm được bày ra, mùi thơm của sườn nướng tỏa ra khiến thực khách không khỏi xao xuyến.

Cơm tấm Mộc Sài Gòn ở Đà Nẵng

Thanh Trường – quán cơm tấm Đà Nẵng ngon

  • Địa chỉ: 

– Số 45 Nguyễn Du, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng

– Số 139 Lương Nhữ Hộc, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Giờ mở cửa: 9:30 – 13:00 và 16:00 – 19:00

Quán cơm tấm Thanh Trường nổi tiếng với món sườn nướng đặc biệt, là địa chỉ ăn trưa Đà Nẵng được nhiều khách du lịch cũng như người dân địa phương lựa chọn. Tại đây, sườn được ướp gia vị rồi nướng trên bếp than, tỏa ra mùi thơm hấp dẫn. Miếng thịt sườn thơm ngon được chủ quán nướng đều, vẫn giữ được màu vàng tươi và độ mềm mọng của miếng thịt.

Khi thưởng thức, thực khách sẽ ăn kèm với cơm được nấu chín mềm và dẻo. Với món ăn chất lượng và giá cả hợp lý, cơm tấm Thanh Trường Đà Nẵng là địa chỉ không thể bỏ qua của du khách khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp này.

Thanh Trường – quán cơm tấm Đà Nẵng ngon

Cơm tấm Ốp Lết 1940

  • Địa chỉ tại: 326 Đống Đa, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Khi nói đến những quán cơm ngon ở Đà Nẵng thì không thể bỏ qua cơm tấm Ốp Lết 1940. Cơm tấm ở quán được thực khách yêu thích bởi độ mềm dẻo và được chủ quán nấu khéo nên không hề bị khô.

Mỗi đĩa cơm đầy đủ topping cùng những miếng sườn to được tẩm ướp đều rồi nướng chín dậy mùi thơm phức. Ngoài ra, thực khách còn có thể thưởng thức món trứng ốp la, bì, chả trứng…  cùng dưa chuột, dưa chua và bát canh chua thanh mát. Tuy giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng chất lượng và không gian ở quán đều rất xứng đáng.

Cơm tấm Ốp Lết 1940

Quán cơm tấm Lộc Phát 

  • Địa chỉ: 1 Mẹ Nhu, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Lộc Phát là một trong những quán cơm tấm ngon ở Đà Nẵng mà thực khách sành ăn nên lưu lại. Quán được cả người dân địa phương và du khách thập phương đánh giá cao.

Mỗi đĩa cơm tấm ở đây đều gây ấn tượng bởi cách bày trí hấp dẫn, màu sắc hài hòa và hương vị ngon tuyệt vời. Từ trứng ốp la, bì, chả, sườn…cho đến nộm chua ăn kèm đều mang đến vị ngon khó cưỡng.

Quán cơm tấm Lộc Phát

Năm Chất – quán cơm tấm Đà Nẵng chất lượng 

  • Địa chỉ tại: 167 – 169 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

Quán cơm tấm Đà Nẵng Năm Chất là địa chỉ nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Quán được biết đến với chất lượng đồ ăn chất lượng đi kèm với giá cả vô cùng phải chăng. Mỗi nguyên liệu làm nên món ăn tại quán đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Miếng sườn ở đây được ướp theo công thức riêng rồi nướng trên than củi, mang đến hương vị đậm đà khó cưỡng. Nhà hàng còn có nhiều món ăn kèm khác đáp ứng khẩu vị của mọi thực khách như thịt kho tàu, cá kho tộ, lạp xưởng,… cực ngon.

Năm Chất – quán cơm tấm Đà Nẵng chất lượng

Cơm tấm Bà Lang Đà Nẵng

  • Địa chỉ tại: 120 Yên Bái, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Quán cơm tấm Đà Nẵng Bà Lang có hạt cơm mềm, chín kỹ rất thơm ngon, đậm đà hương vị truyền thống Sài Gòn. Món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng nhất là cơm tấm sườn nướng với vị sườn cay, mặn ngọt đậm đà. Lạp xưởng được thái miếng vừa ăn, thơm ngon cũng tạo nên màu sắc bắt mắt cho đĩa cơm.

Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng lại rất gọn gàng, sạch sẽ. Đây là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ muốn thưởng thức món cơm tấm ngon ở Đà Nẵng.

Cơm tấm Bà Lang Đà Nẵng

Hệ thống cơm tấm Ngon 

  • Địa chỉ: 

– Số 85 Hà Huy Tập, Thanh Khê, Đà Nẵng

– Số 452 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

– Số 17 Ngô Văn Sở, Liên Chiểu, Đà Nẵng 

Đúng với tên gọi “Cơm tấm ngon”, mỗi phần cơm tấm ở đây chắc chắn không làm thực khách thất vọng. Quán cơm tấm Đà Nẵng này được nhiều người biết đến với món sườn nướng thơm ngon hảo hạng. Những miếng sườn được ướp gia vị đậm đà rồi nướng trên bếp than hồng. Sườn ở đây được nướng rất khéo, nướng xém vừa phải các mặt, tỏa ra mùi thơm nức mũi. Thịt mềm, ngọt và mang hương thơm đặc trưng. Thực đơn của quán cũng đa dạng với nhiều lựa chọn như bún thịt nướng, cá kho tộ, cà tím nướng, thịt kho tàu… hấp dẫn.

Hệ thống cơm tấm Ngon

Cơm Tui Làm – quán cơm tấm Đà Nẵng ngon, chuẩn vị

  • Địa chỉ: 

– Số 318 Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

– Số 264 Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng 

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00 

Những ai đam mê món cơm tấm Đà Nẵng chắc hẳn không còn xa lạ với quán Cơm Tui Làm. Thực đơn của quán được chia làm 2 loại chính là cơm tấm và cơm chiên.

Nhiều thực khách nhận xét đĩa cơm tấm ở đây ngon và hấp dẫn, chuẩn vị Sài Gòn. Gạo dẻo thơm kết hợp với sườn nướng ướp gia vị thấm đều, ngọt thịt chấm trong bát nước mắm chua ngọt. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị thơm ngon, khó quên.

Cơm Tui Làm – quán cơm tấm Đà Nẵng ngon, chuẩn vị

Trên đây là top 10 quán cơm tấm Đà Nẵng ngon chuẩn vị, nhất định phải thử mà Vi Vu Việt Nam muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng với những gợi ý trong bài viết này có thể giúp bạn chọn được địa điểm ăn uống ngon khi du lịch Đà Nẵng nhé!