Top khách sạn 5 sao Ninh Bình sang chảnh, đẳng cấp bậc nhất

0
20341

Ninh Bình không chỉ có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà dịch vụ lưu trú cũng vô cùng phát triển. Dưới đây là danh sách các khách sạn 5 sao Ninh Bình sang chảnh và đẳng cấp bậc nhất, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Emeralda Resort Ninh Bình

Địa chỉ tại: Khu bảo tồn Vân Long, Gia Vân, Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

Là một trong những khách sạn 5 sao sang chảnh bậc nhất tại Ninh Bình, Emeralda Resort mang nét độc đáo riêng vô cùng sang trọng.

Tại đây, mọi dịch vụ được tạo ra nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho du khách. Khách sạn cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất, đúng với đẳng cấp của một khách sạn 5 sao Ninh Bình. 

Các hạng phòng đều có diện tích rộng rãi, bên trong được trang bị nhiều đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, phòng tắm hướng ra vườn và vòi tắm hoa sen ngoài trời, sẽ mang đến cho quý khách một dư vị rất Việt.

Emeralda Resort Ninh Bình.

Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort

Địa chỉ tại: Khu du lịch Tam Cốc, Xã Ninh Thắng, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình

Nằm trên con đường rợp bóng cây xanh dẫn tới bến Tam Cốc, khách sạn 5 sao Ninh Binh Hidden Charm như một ngôi nhà yên bình chào đón bạn. Từ đây, bạn có thể dễ dàng khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Thung Nắng, Cố đô Hoa Lư, Quần thể di tích Tràng An, Chùa Bái Đính, Đầm Vân Long,…

Mỗi phòng nghỉ tại Ninh Binh Hidden Charm đều được thiết kế tinh tế, trang bị đầy đủ tiện nghi như minibar, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng sang trọng với máy sấy tóc, góc tắm vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân cao cấp.

Ninh Bình Hidden Charm Hotel & Resort

Tam Coc La Montagne Resort & Spa – khách sạn 5 sao Ninh Bình 

Địa chỉ tại: Tam Cốc, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình, Nguyễn Thôn, Việt Nam

Nếu như Ninh Bình Hidden Charm Hotel and Resort gây ấn tượng với vẻ hiện đại xứng tầm với đẳng cấp 5 sao thì Tam Coc Lavender lại thu hút du khách bởi những căn bungalow đậm chất miền quê Bắc Bộ. Chính sự mộc mạc này đã khiến nơi đây trở thành điểm dừng chân yêu thích của nhiều du khách quốc tế.

Khách sạn sở hữu một bể bơi riêng giúp bạn thư giãn cũng như tận hưởng một không gian cực chill. Cùng với loạt các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, khu vực BBQ, quầy bar… hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Tam Coc La Montagne Resort & Spa

Ninh Bình Legend Hotel 

Địa chỉ tại: Khu Tiền Đồng, Ninh Khánh, Thành phố Ninh Bình, Ninh Bình

Ninh Bình Legend Hotel được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp bao gồm 108 phòng nghỉ sang trọng, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, hướng nhìn rộng mở ra khung cảnh núi non trùng điệp.

Được xây dựng trên trục đường du lịch chính của tỉnh. Vị trí của khách sạn Ninh Bình Legend giúp du khách dễ dàng tiếp cận các địa điểm du lịch nổi tiếng như quảng trường thành phố, khu du lịch sinh thái Tràng An, cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính, Tam Cốc Bích Động… rất thuận tiện cho hoạt động tham quan khám phá Ninh Bình.

Ninh Bình Legend Hotel.

The Reed Hotel – khách sạn 5 sao Ninh Bình sang trọng, hiện đại

Địa chỉ tại: Phố Đinh Điền, Phường Đông Thành, Thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

Nhắc đến khách sạn 5 sao ở Ninh Bình không thể bỏ qua The Reed Hotel. Nơi đây sở hữu phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại, chú trọng đến cảnh quan và tối đa hóa hiệu quả công nghệ chiếu sáng, biến khu tổ hợp trở thành một công trình đáng tự hào tại thành phố Ninh Bình.

The Reed Hotel có 150 phòng khách bao gồm các loại Superior, Suite, căn hộ và phòng Tổng thống có diện tích từ 37 m2 đến 300 m2. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như giường ngủ êm ái, điều hòa, phòng tắm hiện đại, đồ vệ sinh cá nhân cao cấp,… tất cả nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho mọi vị khách.

The Reed Hotel – khách sạn 5 sao Ninh Bình sang trọng, hiện đại

Trên đây là top khách sạn 5 sao cao cấp tại Ninh Bình, được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Hy vọng những gợi ý trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng, góp phần làm cho chuyến khám phá Ninh Bình của bạn thêm phần trọn vẹn.